Chính sách bảo hành Vinacom

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH TẠI MÁY TÍNH VINACOM

Điều kiện được bảo hành :

1.  Tất cả các sản phẩm do Công ty cung cấp đều phải có tem bảo hành Vinacom  và phiếu bảo hành của Vinacom (hoặc hóa đơn, chứng từ mua hàng).

2.   Sản phẩm còn nguyên vẹn, mã vạch Series còn đầy đủ

3.   Tem bảo hành trên sản phẩm phải rõ Tháng – Năm, không bị rách, tẩy rửa ,chấp vá, bôi xoá và cạo sửa.

4.   Tem còn trong thời gian bảo hành ghi trên tem và phiếu Bảo Hành..

5.   Bảo hành tận nơi 3 tháng đầu đối với máy tính của công ty, gia đình, trường học…

6.   Các sản phẩm có tem bảo hành của nhà phân phối được bảo hành trực tiếp tại nhà phân phối

Các trường hợp không được bảo hành :

1.  Hết thời gian bảo hành. Khách hàng làm mất phiếu bảo hành.

2. Sản phẩm bị biến dạng trầy xước, không có Tem bảo hành, tem không hợp lệ, tem bị mờ..v.v….

3. Sử dụng nguồn điện không ổn định, không đúng qui cách.

4. Khách hàng tự  ý thay thế linh kiện ,thay đổi đặc tính kỹ thuật, thay đổi nhãn đĩa, mở nắp đĩa.

5. sản phẩm bảo quản trong điều kiện môi trường không được tốt, nơi nhiệt độ cao, do không khí ẩm, bị oxy hóa, bị thấm nước, bị rỉ sét, do bụi đất bám vào, sản phẩm bị rơi rớt, bễ vỡ, mẽ cong, gãy, xì tụ, phù chíp, trầy đứt mạch,  nứt, cháy nổ , đứt  dây…

6.   LCD bể màn hình , bị dưới 5 điểm chấm , chấm lớn loang trên màn hình do va chạm, bị chấn động mạnh, để bị cấn, bể, nứt……

7.   Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, do thiết bị liên quan gây ra như từ trường cao hoặc vận chuyển không đúng cách.

8.   HDD bị cháy nổ nứt, bể cồng cáp, bị mất số SERIAL hoặc CODED của  nhà sản xuất , gãy mạch , gãy đầu  nối..

9.   CPU bị cháy nổ , móp góc mẽ cạnh , trầy đứt mạch , rỉ , nám chân ……

10.  Không bảo hành tất cả thiết bị phụ kiện ngoại vi như:  Đầu phun, Mực in, dây usb,đế bắt main, lót chuột, Remote, Máy thổi bụi, quạt, …

11  Không Chịu Trách Nhiệm dữ liệu khi nhận bảo hành tất cả các thiết bị lưu trữ.

Phương thức bảo hành

1. Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.

2. Bảo hành tận nơi trong vòng 3 tháng đối với các sản phẩm máy tính để bàn. Qua 3 tháng nếu quý khách có nhu cầu hỗ trợ tận nơi công ty sẽ tính phí đi lại 100.000 đồng đến 150.000 đồng tùy theo khu vực.

3. Đối với các mặt hàng như máy bộ văn phòng, game, đồ họa thì trong vòng 12 tháng sẽ được đổi ngay mặt hàng hoặc cho mượn linh kiện thay thế khác nếu việc kiểm tra mặt hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. 

4. Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 12 tháng thì sẽ được nhận lại để bảo hành hoặc cho mượn linh kiện thay thế khác. Thời gian bảo hành từ 5 đến 7 ngày.

5. Nhận bảo hành bảo trì tận nơi đối với linh kiện do Vinacom lắp ráp. Vinacom có đội ngũ bảo trì nhằm khắc phục nhanh nhất khi phòng máy khách hàng xảy ra sự cố.

6. Cho khách mượn linh kiện thay thế đạt được 90% trường hợp nhận hàng về bảo hành.

  • Hotline: 0898 109095 – 0933 796 140
  • Bảo hành: 0898 325 581